Sunday 6 August 2017

ห้า บทเรียนเริ่มต้น ในการซื้อขาย Forex


ห้าบทเรียนเริ่มต้นในการซื้อขาย Forex ฉันผู้ประกอบการวัน หรือมากกว่าที่ฉันต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการวัน ทุกวันฉันซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (อัตราแลกเปลี่ยน) ตลาด แต่จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ ฉันไม่ได้มีความสำเร็จมาก จากนั้นผมได้พบกับคนบางคนบนทวิตเตอร์ที่ทำให้ทุกความแตกต่างสำหรับผม ฉันได้ใช้เวลาไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาในห้องค้าที่นำเสนอโดยเคซี่ย์สตับส์ (caseystubbs) เทรดดิ้งขอบของผู้ชนะและกลั่นกรองโดยไมเคิลพายุ (neo761) ไมเคิลเป็นเวลานานผู้ประกอบการมืออาชีพที่รู้จักกันเป็นโรบินฮู้ดในวงการซื้อขาย (เขาใช้เวลาจากที่อุดมไปด้วยและให้กับคนยากจน.) เขาสอนให้ฉันเหล่านี้ห้าบทเรียนสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ประสบความสำเร็จ: สนับสนุนและความต้านทานในแผนภูมิการซื้อขายไม่ได้ตัวเลขที่แน่นอน แต่พื้นที่ ส่วนหนึ่งของปัญหาในการทำกำไรในการซื้อขายของฉันคือการที่ฉันคือการซื้อขายขึ้นอยู่กับการตีกลับจากหมายเลขที่แม่นยำและการวางหยุดการสูญเสียที่ผ่านมาของฉันเพียงแค่ตัวเลขที่แม่นยำนี้ในชาร์ต คงเส้นคงวาตลาดเพิ่งย้ายที่ผ่านมาจำนวนแม่นยำแม่นยำการออกหยุดการสูญเสียของฉันแล้วดำเนินการต่อไปในทิศทางที่ผมคาดว่าไม่มีฉัน ฉันได้เรียนรู้ที่จะดูเพื่อยืนยันเทียนของเทิร์นในตลาดก่อนที่จะเข้าการค้า สุกรได้รับการเลี้ยงหมูได้รับการฆ่า เมื่อคุณได้รับกำไรบางส่วนเกี่ยวกับการค้าของคุณจะไม่ปล่อยให้มันเปิดและไปในทางลบต่อคุณ "เปลือก" บางส่วนของกำไรออกโดยการปิดบางส่วนของตำแหน่งของคุณ นั่นเป็นส่วนที่ได้รับอาหาร หากคุณเพียงแค่คาดหวังว่าการค้าในการทำงานและคุณจะได้รับโลภที่คุณกำลังจะได้รับการตบ นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ฆ่า ในโรงเรียนธุรกิจที่เราใช้ในการบอกว่า "เวลาที่จะได้พายคือเมื่อพายถูกส่งผ่านไป." รับพายในขณะที่มันในหน้าของคุณ อย่าปล่อยให้มันได้รับไป อย่าคิดของการค้าในแง่ของดอลลาร์กําไรหรือขาดทุนคิดว่าในแง่ของจุด คิดในแง่ของดอลลาร์เพิ่มขึ้น 8220; ประหลาด out8221; ปัจจัยของการค้า มันง่ายที่จะเอาชนะอารมณ์และเป็นไปตามกฎของคุณของคุณถ้าคุณมีความคิดในแง่ของกำไรหรือขาดทุน pips ใช้การตั้งค่าที่สูงน่าจะเป็นและออกจากส่วนที่เหลือ นี่คือสิ่งที่ผมได้ยินมานานแล้ว ปัญหาคือ: ฉันจะรู้ว่าสิ่งที่การตั้งค่าที่สูงน่าจะเป็นและสิ่งที่ไม่? ดีการติดตั้งสูงน่าจะเป็นหนึ่งในที่สัญญาณการค้าเป็นที่เห็นได้ชัดอย่างน้อยแตกต่างกันสามกรอบเวลาและพวกเขาสอดคล้องกับแนวโน้มทั่วไป ครั้งที่เกิดขึ้นคุณจะต้องยืนยันเทียน ทุกสิ่งเหล่านี้ร่วมกันเป็นการตั้งค่าความน่าจะเป็นสูง มักจะรู้ข้อ จำกัด ทางการค้าของคุณ คุณจะไม่ได้รับที่ใดก็ได้ในชีวิตโดยไม่ต้องชนิดของแผนที่หรือวางแผนบางอย่าง ที่จริงในการซื้อขายในระดับที่ n ไม่เข้าสู่การค้าโดยไม่ทราบที่หยุดการสูญเสียและเป้าหมายของคุณเป็น นั่นเป็นวิธีที่คุณจะกลายเป็นผู้ประกอบการและนักการพนันไม่ได้

No comments:

Post a Comment