Tuesday 15 August 2017

ความน่าจะเป็น สูง วัน เทรดดิ้ง แผนภูมิ รูปแบบ การดู


ความน่าจะเป็นสูงวันเทรดดิ้งแผนภูมิรูปแบบการดู วิธีการเลือกวันที่ดีที่สุดการซื้อขายหุ้นแผนภูมิรูปแบบ วันนี้ผมต้องการที่จะหารือเกี่ยวกับแผนภูมิรูปแบบการซื้อขายวันที่แตกต่างกันไม่กี่คนที่เริ่มต้นควรเน้นเมื่อพวกเขาเริ่มต้นการซื้อขายวัน ผู้ค้าหลายคนเริ่มต้นด้วยสิ่งที่ผมเรียกเสน่ห์ตัวบ่งชี้และเจาะลึกวิธีการวิเคราะห์ขั้นสูงที่สามารถสร้างความสับสนให้พวกเขาและบ่อยครั้งที่กีดกันพวกเขาจากการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง เมื่อผมเริ่มต้นจากการซื้อขายผมก็รู้สึกว่าวิธีการซื้อขายมากขึ้นยากที่จะผลิตผู้โชคดีที่ใหญ่กว่าหรือความน่าจะเป็นที่สูงขึ้นของธุรกิจการค้าที่ชนะ ฉันซื้อหนังสือหลายเล่มและนิตยสารที่กล่าวถึง Gann สายการคำนวณทางเรขาคณิตและเอลเลียตเวฟหลักการที่จำเป็นต้องใช้ปริญญาเอกในสาขาฟิสิกส์ที่จะเข้าใจได้อย่างถูกต้อง มันไปโดยไม่บอก แต่ผมสัญญากับคุณว่าสิ่งเดียวที่ผมได้เรียนรู้หลังจากทำตามวิธีการเหล่านี้ก็จะอยู่ห่างจากพวกเขาเท่าที่จะทำได้ วันกำไรซื้อขายหุ้นแผนภูมิรูปแบบควรจะง่าย โชคดีที่ผมได้พบกับผู้ค้ามืออาชีพไม่กี่คนที่ตนเองฉันและแสดงให้ฉันเห็นบางกลยุทธ์ง่ายๆที่มีฉันในการติดตามขวาและที่สำคัญกว่าฉันเข้าใจว่าการซื้อขายทำกำไรไม่ได้เกี่ยวกับรูปแบบการค้าที่มีความซับซ้อนและสับสนหรือกลยุทธ์ แต่เกี่ยวกับการหาวิธีการง่ายๆที่ตรงกับ ทำให้อารมณ์ของฉันขึ้นและความเสี่ยงของฉัน ดังนั้นวันนี้ผมจะแสดงให้คุณเป็นวันที่ไม่กี่ขั้นพื้นฐานแผนภูมิรูปแบบการค้าที่คุณควรเริ่มต้นในการติดตามขวา มักจะเริ่มต้นด้วยรูปแบบกราฟรายวัน เริ่มต้นผิดพลาดพื้นฐานที่สุดให้เป็นจุดเริ่มต้นการค้นหาของพวกเขาสำหรับแผนภูมิรูปแบบโดยใช้กรอบเวลาระหว่างวัน ฉันมักจะส่งเสริมให้ผู้ประกอบการค้าที่จะเริ่มต้นการวิเคราะห์ของพวกเขาด้วยกรอบเวลาในชีวิตประจำวันและจากนั้นย้ายไปยังกรอบเวลาระหว่างวันเมื่อพวกเขาเป็นจริงได้รับพร้อมที่จะเข้าสู่การค้า ขณะที่มีบางตลาดเช่น E-SP มินิฟิวเจอร์สและตลาด Forex ที่คุณสามารถเริ่มต้นการวิเคราะห์โดยใช้เวลาชั่วโมงหรือสั้นบาร์กรอบ แต่ส่วนใหญ่เครื่องมือทางการเงินมากที่สุดตอบสนองที่ดีที่สุดในการวิเคราะห์กราฟรายวันจะเริ่มต้นด้วย คุณสามารถเห็นในตัวอย่างนี้ผมมองไปที่รูปแบบแผนภูมิสมมาตรตั้งค่า ฉันต้องการที่จะรอการแหกคุกครั้งแรกที่จะเกิดขึ้นเพื่อที่ฉันสามารถค้าวันถ้าหุ้นยังคงโมเมนตัมหลังจากแหกคุก โดยปกติหลังจากสามเหลี่ยมสมมาตรแน่นหุ้นเป็นแผลมากขึ้นและพร้อมสำหรับการโมเมนตัมที่แข็งแกร่งที่ควรมีอายุ 2-5 วัน สามเหลี่ยมสมมาตรเสนอความเสี่ยงต่ำมากและกำไรสูงโอกาส คุณสามารถดูรายการที่เกิดขึ้นจริงในตัวอย่างนี้ สังเกตเห็นฉันสมบูรณ์อาศัยในกราฟรายวันสำหรับการวิเคราะห์ของฉันเข้าและออก ฉันจะดูแผนภูมิระหว่างวันในขณะที่อิ่มในการค้า, ผมส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่กราฟรายวันเพื่อให้แน่ใจว่ารูปแบบที่มีการพัฒนาอย่างถูกต้อง ในกรณีนี้การฝ่าวงล้อมสามเหลี่ยมยังคงโมเมนตัมขึ้นและปิดใกล้ระดับสูงของวัน ผมจะใช้ง่ายกระทรวงพาณิชย์ (ตลาดปิด) เพื่อที่จะเลิกกิจการตำแหน่งในตอนท้ายของวัน สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับรูปสามเหลี่ยมเป็นความเสี่ยงที่ จำกัด โดยเนื้อแท้เกิดจากการขาดความผันผวนในขณะที่รูปแบบการตั้งค่า นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมรูปสามเหลี่ยมที่มีความเสี่ยงต่ำผลตอบแทนที่ดีในรูปแบบสูงสำหรับผู้เริ่มต้น ให้แน่ใจว่าตลาดที่คุณเลือกแสดงให้เห็นถึงความผันผวนสูงก่อนเข้ารูปแบบสามเหลี่ยม ความเสี่ยงต่ำต่อไปวันที่รูปแบบแผนภูมิซื้อขายผมต้องการที่จะแสดงให้คุณเห็นเป็นรูปแบบธงรั้น มันคล้ายกับรูปแบบสามเหลี่ยม แต่มีช่วงกว้างช่องเล็กน้อยและมักจะลาดลงอีกเล็กน้อย ขอให้สังเกตระดับความเสี่ยงจะเท่ากับขนาดของบาร์ที่ทำขึ้นธง ฉันจะมองหาวันที่ฝ่าวงล้อมที่แข็งแกร่งนอกธงสำหรับรายการที่กลับหัวกลับหาง ธงรูปแบบความแออัดที่มีแนวโน้มที่จะเกิดการระเบิดที่มีโมเมนตัมที่ดีครั้งหนึ่งเฟสแออัดมาถึงจุดสิ้นสุด คุณสามารถดูลำดับทั้งหมดในตัวอย่างนี้ ขอให้สังเกตวิธีการที่ต่ำระดับความเสี่ยงที่สามารถจะเป็นเมื่อก่อนที่จะฝ่าวงล้อมบาร์ที่มีการรวบรวมและมีช่วงการซื้อขายแน่น; เหล่านี้เป็นประเภทของรูปแบบที่คุณต้องการที่จะแยกสำหรับการซื้อขายวัน ความเสี่ยงที่มีขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับศักยภาพการทำกำไรและเนื่องจากเข้าของคุณทันทีหลังจากขั้นตอนการรวมตลาดมีการเตรียมไว้สำหรับความผันผวน กำไรในการค้านี้ได้ใกล้เคียงกับสามดอลลาร์และระดับความเสี่ยงที่จะได้ใกล้เคียงกับหนึ่งดอลลาร์ แต่น่าเสียดายที่การซื้อขายวันไม่ได้เปิดโอกาสให้กำไรมากเพราะคุณจะถูก จำกัด ให้เท่าใดเวลาที่ตำแหน่งของคุณมีการพัฒนา คุณควรมองหาอัพชุดที่ให้คุณมี 2-1 โอกาสเสี่ยงที่ต่ำสุด

No comments:

Post a Comment