Saturday 15 July 2017

เอบีซี โฟ หุ่นยนต์


เอบีซีโฟหุ่นยนต์ วันนี้เรามีระบบการซื้อขาย MT4 อัตโนมัติแบรนด์ใหม่เพียงแค่เปิดตัวออกสู่ตลาด Forex Robot เอบีซีและแบบใดก็ตามเรามีการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยประมาณสองเดือนมูลค่าของผลเอริค Martinssons ซอฟต์แวร์ใหม่ธุรกิจการค้าคู่ USD / CHF กับกลยุทธ์ที่ไม่เปิดเผย โฟหุ่นยนต์เอบีซีเป็นไปเพื่อ $ 199 ในการประมวลผลการชำระเงิน RegNow และมาพร้อมกับการรับประกัน 60 วัน ผมได้สร้างการตรวจสอบวิดีโอเพื่อให้คุณชมดังนั้นโปรดใช้เวลาดูมันจะทำให้คุณมีความเข้าใจที่ดีขึ้นของผลิตภัณฑ์ในคำถาม อ้างจากเอริค: ไม่น่าเชื่อ? ดูด้วยตัวคุณเองและจะดูที่ผลงานพิมพ์ของงบออนไลน์จริง! ดังนั้นฉันจึงหารือเกี่ยวกับบางสิ่งที่อยู่ในวิดีโอที่ฉันจะไปมากกว่านี้ในรายละเอียดมากขึ้น ฉันมองไปที่เรียกว่า 8220; proof8221 เถียงไม่ได้; และฉันได้บางวิเคราะห์เล็กน้อย ที่ผมกล่าวถึงก่อนที่ซอฟแวร์การค้า Forex USD / CHF คู่และมันมีลักษณะที่จะสูญเสียโดยเฉลี่ยสามครั้งใหญ่กว่าชนะมัน ดูเหมือนว่ากำไรจะใช้เป็นรอบเครื่องหมายจุดที่ 20 และการสูญเสียหยุดอยู่ที่ประมาณ 60 ดังนั้นนี่คืออัตราส่วนความเสี่ยง 3-1​​ และไม่ได้น่ากลัว สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ได้รักเป็นวิธีการที่ 8220; ballsy8221; หุ่นยนต์นี้มีลักษณะ ผมขออธิบายก็จะถือเปิดการซื้อขาย 2 วันและอีกต่อไปกว่า 40% ของเวลา ตอนนี้ไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่อย่างแน่นอนไม่ได้เป็น Scalper หรือ Gainer ที่รวดเร็วเมื่อการค้าที่เปิดก็สามารถปิดในชั่วโมงหรือ 72 ซึ่งจะทำให้บางผู้ค้า Forex ประสาทมาก เอบีซีโฟสรุปหุ่นยนต์ ในขณะที่ไม่ได้เป็นที่น่าประทับใจเว็บไซต์ของหุ่นยนต์ได้ดำเนินการค่อนข้างดีสำหรับสองเดือน เนื่องจากป้ายราคาขนาดใหญ่ที่ฉันมีแนวโน้มที่จะรอและดูสิ่งที่มากขึ้นของผู้ใช้ของเราได้กล่าวก่อนที่ผมจะซื้อมัน หากคุณซื้อซอฟต์แวร์นี้ให้แน่ใจว่าคุณออกความเห็นเกี่ยวกับความคืบหน้าของคุณสำหรับผู้ใช้หุ่นยนต์ Forex ประเทศอื่น ๆ ดังต่อไปนี้

No comments:

Post a Comment