Tuesday 20 June 2017

หนังสือที่ดีที่สุด การซื้อขาย


หนังสือที่ดีที่สุดการซื้อขาย | 5 หนังสือที่จะเปลี่ยนการซื้อขายของคุณ ผมมักจะได้รับการถามว่าหนังสือที่ฉันจะแนะนำสำหรับการซื้อขาย ถ้าผมจะทำรายการที่ผมจะได้ไม่ต้องคิดหนักกับการที่คนจะอยู่ที่ด้านบนของรายการของฉัน หนังสือที่ระบุด้านล่างนี้คือสิ่งที่ผมคิดว่าจะเป็นบางส่วนของหนังสือที่จริงๆช่วยฉันในการซื้อขายของฉันและมันจะช่วยให้คุณได้เป็นอย่างดี พวกเขาจะไม่ได้อยู่ในลำดับความสำคัญของพวกเขาทั้งหมดมีความสำคัญในทางของตัวเอง บางคนที่มีความเหมาะสมสำหรับผู้ค้าเริ่มต้นและบางส่วนสำหรับผู้ค้าที่ทันสมัย​​หรือมีประสบการณ์ 1. การเรียนรู้การค้า (โดยจอห์นคาร์เตอร์) นี่คือหนังสือที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันใช้เวลาการซื้อขายอย่างจริงจัง ในวิธีที่ผมโชคดีมากเพราะฉันไม่ได้เจอหนังสือของคาร์เตอร์ในช่วงต้นอาชีพการค้าของฉันฉันอาจจะจบลงด้วยดีขึ้นเป่าบัญชีซื้อขายของฉันภายในเดือน John Carter อย่างแจ่มแจ้งอธิบายความท้าทายทางด้านจิตใจและยุทธวิธีที่ต้องเผชิญกับผู้ประกอบการค้า สิ่งที่ทำให้หนังสือเล่มนี้ที่ไม่ซ้ำกันและสนุกสนานเป็นสิ่งที่สาม: ตอนแรกที่มันมีหลายบทที่เกี่ยวกับความน่าจะเป็นสูงที่แตกต่างกันกลยุทธ์การซื้อขาย; ประการที่สองที่แต่ละบทให้ตัวอย่างจริงของวิธีการต่าง ๆ นานากลยุทธ์ที่ใช้งานได้จริงและ; ประการที่สามและที่สำคัญที่สุดรายการแม่นยำและกฎทางออกสำหรับแต่ละกลยุทธ์รวมถึงวิธีการปกป้องตนเองจากความเสี่ยงถ้าคุณมีความผิด มันไม่ได้เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ค้าที่จะจ้างงานทุกกลยุทธ์การบันทึกไว้ในหนังสือเล่มนี้ ผมเองได้นำหนึ่งของพวกเขาและมันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของฉันซื้อขาย (เพิ่มเติมว่าในโพสต์ที่จะเกิดขึ้น) สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้เป็นที่รักของคาร์เตอร์สำหรับการซื้อขาย ผมชื่นชมวิธีการที่เขาเคร่งครัดดำเนินการค้าในแต่ละสอดคล้องกับกฎระเบียบของเขาและไม่ขึ้นอยู่กับแรงกระตุ้นหรือราชประสงค์ หนังสือเล่มนี้ไม่ได้สำหรับการเริ่มต้น แม้ว่าคำแนะนำที่ให้ไว้ในบทที่เกี่ยวกับจิตวิทยาและความเสี่ยงเป็นอย่างที่สำคัญสำหรับทุกคน นอกจากนี้ยังมีบทที่เกี่ยวกับแพลตฟอร์มการซื้อขาย ผมเองใช้ ETX ทุนสำหรับการซื้อขายทั้งหมดของฉันและชาร์ตและอยากจะแนะนำพวกเขาให้กับผู้ค้าทั้งหมดที่พวกเขามีความน่าเชื่อถือปลอดภัยและใช้งานง่าย 2. พ่อมดตลาดพ่อมดตลาดใหม่ (โดยแจ็ค. D. Schwager) หนังสือสองเล่มนี้เป็นอัญมณีที่ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นหรือผู้ประกอบการค้าที่ทันสมัย แต่ละบทสัมภาษณ์กับหนึ่งในผู้ค้าชั้นนำของโลก มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะอ่าน - แม้อายุ 12 ปีจะทำให้ความรู้สึกของมัน เรื่องส่วนตัวและข้อมูลเชิงลึกของผู้ประกอบการแต่ละคนเป็นเพียงที่น่าสนใจที่จะอ่าน ฉันจะไม่ทำให้เสียความประหลาดใจใด ๆ ที่นี่ หนึ่งในรายการโปรดของฉันจากหนังสือเล่มนี้คือลินดา Raschke ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ค้ามืออาชีพไม่กี่หญิงออกมี ความคิดเห็นของเธอว่าในขณะที่เราสามารถจะดูดีในการคาดการณ์ทิศทางของการย้าย (ขึ้นหรือลง) แต่ไม่ดีที่การคาดการณ์ขนาดของการย้าย (วิธีไกลตลาดจะย้าย) เป็นหนึ่งในความสำคัญมากที่ได้ช่วยให้ฉัน เป็นจำนวนมากในการซื้อขายของตัวเอง สิ่งที่ฉันพบที่น่าสนใจเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้เมื่อครั้งแรกที่ผมอ่านมันเป็นวิธีการบางส่วนของผู้ค้าที่ดีที่สุดของโลกที่มีประสบการณ์การสูญเสียในการซื้อขายของตัวเองในระดับที่เป็นไปไม่ได้ ผู้อ่านยังจะสังเกตได้ว่าผู้ประกอบการค้าที่แตกต่างกันมักจะไม่เห็นด้วยกับจำนวนของปัญหา ข้อเสียที่สำคัญกับหนังสือเล่มนี้ก็คือว่าในขณะที่ผู้ค้าให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากที่จะรูปแบบของการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงไม่เฉพาะจะได้รับเป็นไปได้ว่าวิธีการที่พวกเขาค้า นอกจากนี้ยังมีการสัมภาษณ์ก่อนวันที่ยุคเทคโนโลยีของอินเทอร์เน็ตและการสร้างแผนภูมิที่มีอยู่อย่างกว้างขวางและโปรแกรมซื้อขาย ต้องบอกว่าหนังสือเล่มนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่ต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการที่ผู้ประกอบการค้าที่แท้จริงคิด 3. ตลาดระเหย Made Easy (โดย Guy โคเฮน) หนังสือเล่มนี้เป็นเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการที่จะต่อสู้กับโลกที่ซับซ้อน แต่ร่ำรวยของตัวเลือกและตลาดมีความผันผวน เหตุผลหนึ่งที่ผมแนะนำหนังสือเล่มดังกล่าวข้างต้นทั้งหมดหนังสืออื่น ๆ เกี่ยวกับตัวเลือกนี้คือการที่ผู้เขียน, Guy โคเฮนเป็นผู้เชี่ยวชาญไม่เพียง แต่ในตัวเลือก แต่เก่งมากในความสามารถในการอธิบายวิธีการค้าตัวเลือกให้กับคนธรรมดา บทแรกครอบคลุมพื้นฐานของการวิเคราะห์ทางเทคนิคและรูปแบบการแหกคุก ในกรณีที่จะได้รับที่น่าสนใจจริงๆ (สำหรับผม) คือเมื่อเขาพูดเกี่ยวกับ 8220; straddles8221 ;. นี้เป็นกลยุทธ์ที่อาจเกิดขึ้นโดยที่คุณสามารถทำเงินได้ไม่ว่าทิศทางการเคลื่อนไหวของตลาดขึ้นหรือลง ผู้ชายโคเฮนไม่ได้พยายามที่จะสร้างความสับสนให้ผู้อ่านและเขาไม่ทำงานที่ยอดเยี่ยมของการทำความเข้าใจสิ่งที่สามารถจะค่อนข้างเป็นเรื่องที่ซับซ้อน แน่นอนผมแนะนำให้มัน 4. การวิเคราะห์ทางเทคนิคของตลาดการเงิน (โดยจอห์นเจเมอร์ฟี่) หนังสือเล่มนี้เป็นคู่มือการแตกหักสู่โลกของการวิเคราะห์ทางเทคนิค (การวิเคราะห์ชาร์ต) แฟน ๆ ของการวิเคราะห์พื้นฐาน (หรือ "หวุดหวิด" ในขณะที่เราชอบที่จะเรียกพวกเขา) อาจจะเย้ยหยันที่กล่าวถึงเพียงของ technicals และแผนภูมิไล่อ่านเป็น "ใบชา" และไม่ร้ายแรงซื้อขาย ไม่ให้ความสนใจใด ๆ ผมไม่ทราบว่าของผู้ประกอบวิชาชีพร้ายแรงใด ๆ ที่ไม่ได้ใช้รูปแบบของการวิเคราะห์ทางเทคนิคบางอย่าง จอห์นเมอร์ฟี่ไม่ได้งานที่ดีอย่างจริงจังของการแสดงให้เห็นถึงวิธีการวิเคราะห์แผนภูมิสำหรับผู้ค้าที่เริ่มต้น เส้นแนวโน้มรูปแบบค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะครอบคลุมทั้งหมดที่นี่ 5. การซื้อขายในโซน (โดย Mark Douglas) หากคุณยังไม่ได้เริ่มการซื้อขายยังและคุณต้องการที่จะช่วยตัวเองเดือนของความเจ็บปวดและความยุ่งยากแล้วทำด้วยตัวเองชอบและอ่านหนังสือเล่มนี้ การซื้อขายในโซนไม่ได้เป็นหนังสือเกี่ยวกับ "กลยุทธ์" หรือ "ระบบ" มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่สำคัญมากขึ้น ผู้ประกอบการใด ๆ ที่จะบอกคุณว่า 95% ของการซื้อขายเป็นจิตวิทยา มันไม่ได้เป็นระบบการซื้อขายที่มีความสำคัญเท่า ๆ กับวิธีคิดของคุณเองจะทำงานกับคุณเมื่อคุณทำค้า แนวคิดที่สำคัญที่สุดที่กล่าวถึงในหนังสือเล่มนี้คือความมั่นคงและความไม่แน่นอน คุณจะต้องสอดคล้องกันในวิธีการซื้อขายของคุณและคุณจะต้องมีความเชื่อสั่นไหวในความไม่แน่นอน - ว่าในสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ในตลาด เมื่อคุณยอมรับว่าคุณสามารถให้ขึ้นกับอารมณ์ที่ขังใจของคุณและเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ประกอบการที่ดีขึ้น ฉันได้รู้จักผู้ค้าจำนวนมากที่ได้มาหาผมและบอกกับผมว่ามุมมองของพวกเขาทั้งการซื้อขายมีการเปลี่ยนแปลงและประสิทธิภาพการค้าของพวกเขาได้ดีขึ้นหลังจากที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ ข้างต้นคือการเลือกบางส่วนของหนังสือที่ดีที่สุดในการซื้อขายที่ตลาด มันไม่ได้หมายความว่าจะเป็นรายการครบถ้วนสมบูรณ์ แต่มันจะตั้งคุณแน่นอนในเส้นทางที่ถูกต้อง บางทีอาจจะเป็นหนังสือเหล่านี้ได้ช่วยแล้วคุณหรือคุณมีข้อเสนอแนะของคุณเอง - หรือบางทีคุณอาจไม่เห็นด้วยกับตัวเลือกของฉัน แจ้งให้เราทราบสิ่งที่คุณคิดและโพสต์ความคิดเห็นของคุณฉันด้านล่าง

No comments:

Post a Comment